Tiếp cận và thu hút khách hàng bằng quảng cáo Google có thực sự hiệu quả?

Nếu theo dõi và tìm hiểu về các hình thức marketing hiện nay, bạn sẽ khá bất ngờ bởi chúng được thực hiện thông qua không ít các chiến dịch, hình thức và ở nhiều nền tảng khác nhau. Một số phương án được đánh giá cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay phải kể đến như là Facebook ads, Tik Tok, Instagrams,…. Và đặc biệt phải nhắc tới Google.

  • Những lợi ích của việc chạy quảng cáo Google đem lại

Để lý giải vì sao nên lựa chọn Google Ads thay vì nhiều hình thức marketing khác ở một số ngành hàng, dịch vụ hay sản phẩm nhất định thì phải kể đến những lợi ích mà việc chạy quảng cáo Google đem lại. Trực tiếp nhất đó là với phạm vi tiếp cận rộng lớn của Google, những quảng cáo của nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu một cách nhanh nhất khi có nhu cầu tìm kiếm.

Sự khác biệt của quảng cáo Google so với nhiều hình thức khác đó là quảng cáo của bạn được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp, vì vậy doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp.

Trên thực tế, khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo có thể chủ động tùy chỉnh để hướng mục tiêu đến những đối tượng khách hàng tiềm năng phân theo nhiều tiêu chí từ độ tuổi, giới tính, đến vị trí, nghề nghiệp… Đồng thời, quảng cáo Google Adwords còn cho phép bạn nhắm trực tiếp vào những ai đang có nhu cầu mua hàng để tối ưu chi phí quảng cáo, từ đó đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao, doanh số và doanh thu khủng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *